Tặng hoa cho nữ khách hàng đến giao dịch nhân ngày 20/10 – Một cách làm mới đầy ý nghĩa của ĐLCL thuộc Cty CP ĐL Khánh Hòa
01/11/2016 14:36
Thành lập từ năm 2008, Cam Lâm vốn được xem là một Điện lực trẻ, năng động, với nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ và ấn tượng. Càng ấn tượng hơn khi mới đây, ngày 20/10, không riêng gì chị em CNCNV nữ Điện lực được tặng hoa mà kể cả những khách hàng nữ đến giao dịch tại quầy một cửa cũng được tặng hoa như một cách để tri ân khách hàng.


Huỳnh Thượng Chí tặng hoa cho Khách hàng

Hơn 7g00’ sáng, một khách hàng nữ trạc tuổi tứ tuần, tay cầm giấy thông báo tiền điện, vẻ mặt khó chịu, bước thẳng vào quầy giao dịch số 2 của Điện lực: “ Quầy giải quyết khiếu nại”. Giao dịch viên ngồi quầy nhanh miệng: “ Chị cần em giúp gì ạ?”. – “Không hiểu sao tháng này tiền điện nhà tôi lại tăng cao. Cô xem giúp cho kiểm tra công tơ có chạy nhanh không? Nhà chỉ có hai mẹ con thế mà…”. Chị bỏ lửng câu nói. - “ Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi chúc chị luôn khỏe đẹp, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống” – Anh Tiến – Phó Giám đốc, đại diện Điện lực đến tặng đóa hoa hồng, cười tươi chúc chị. Gương mặt chị giãn ra, đôi mắt to sáng, nhoẻn miệng cười, đáp lại : “ Cảm ơn anh! Từ ngày chồng mất đến giờ hơn 3 năm nay tôi mới nhận được hoa…” – Chị Ly nói trong xúc động. Là khách hàng nữ đầu tiên nhận được hoa khi giao dịch tại Điện lực, chị Ly không khỏi ngạc nhiên và cảm động trước sự chu đáo, quan tâm của Điện lực dành cho các khách hàng nữ nhân ngày 20/10. Và cách đáp từ của chị cũng rất nhẹ nhàng. Chị rút lại “ Giấy đề nghị kiểm tra công tơ điện” sau khi nghe cô giao dịch viên giải thích cho chị những lý do có thể làm tiền điện nhà chị tăng cao.


Lê Minh Tiến tặng hoa cho Khách hàng
tặng hoa cho Khách hàng

Không riêng gì chị Ly, trong ngày 20/10 hơn 30 nữ khách hàng cũng đã được nhận lời chúc và hoa từ Lãnh đạo Điện lực Cam Lâm. Họ có thể là chị nông dân trồng xoài, là cô quen với nghề nuôi tôm sú…Họ đến từ nhiều xã khác nhau trên địa bàn và đương nhiên mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau. Nhưng tất cả họ đều ngạc nhiên và hạnh phúc. “ Từ nhỏ đến giờ hơn một đời người tôi mới được nhận hoa…” Cô Liên – một khách hàng đăng ký công tơ mới chia sẽ. Hạnh phúc giản đơn của người phụ nữ nông thôn chất phát, thật thà.

Người ta hay nói: “ của cho không bằng cách cho”, “của tặng không bằng cách tặng”. Bằng tất cả tình cảm, lòng tôn trọng, cảm thông, đặt mình ở vị trí khách hàng, Điện lực Cam Lâm đã tạo nên hiệu ứng tốt đẹp. Tin rằng, với cách làm không lạ nhưng mới này sẽ rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng - Điện lực, “thắp sáng niềm tin” và tạo ấn tượng đẹp hơn trong công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực Cam Lâm nói riêng PC Khánh Hòa nói chung trong mắt khách hàng sử dụng điện.

Hồng Tú
 



  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập