Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
14/12/2016 10:01
Xác định niềm tin khách hàng chính là thước đo thành công của một doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa không chỉ đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sản xuất kinh doanh và sinh hoạt mà còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng giao tiếp khách hàng cho nhân viên giao tiếp khách hàng nhằm thay đổi phong cách phục vụ, tạo sự gần gũi, tin cậy cho khách hàng thông qua việc lắng nghe và giải đáp nhanh các ý kiến của khách hàng…để ngày càng phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống người dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 09/12/2016, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng với quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ điện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo chiều sâu với phương châm “ Tận tâm - Văn Minh – Chuyên nghiệp”, tạo điều kiện cho khách hàng “Dễ tiếp cận – Dễ tham gia – Dễ giám sát “. Đây cũng là nội dung trọng tâm mà Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã và đang tập trung triển khai thực hiện trong tháng 12/2016 - Tháng “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.


Khách sạn Yasaka - nơi diễn ra Hội nghị Tri ân khách hàng

Tham dự Hội nghị có đại diện UBND các xã phường trên địa bàn trên thành phố Nha Trang và hơn 200 khách hàng tiêu biểu của Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Cao Ký - Tổng giám đốc Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, những người đã hết lòng thông cảm, chia sẻ với những khó khăn của ngành điện cũng như luôn quan tâm, chia sẻ, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời , ông Nguyễn Cao Ký đã gửi đến Quý khách hàng lời cam kết phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, luôn lắng nghe và đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng dùng điện để từ đó không ngừng phấn đấu hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, góp phần mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng sử dụng điện.


Ông Nguyễn Cao Ký- Tổng giám đốc Công ty CP ĐLKH bày tỏ lời tri ân sâu sắc và rất mong đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu từ Quý khách hàng

Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã quán triệt đến mọi nhân viên tuân thủ nghiêm túc các quy định về giao tiếp khách hàng: luôn lắng nghe để nắm bắt chính xác nội dung khách hàng yêu cầu để có hướng giải quyết nhanh và tốt nhất theo đúng quy định. Việc tiếp nhận thông tin của khách hàng phải đầy đủ; giải quyết, trả lời đúng hẹn, không để khách hàng phải phàn nàn về việc trễ hẹn trong quá trình giải quyết các yêu cầu của khách hàng.


Khách hàng đánh giá cao ngành điện ngày càng đáp ứng tốt những nhu cầu về điện của khách hàng, đặc biệt là số lần cắt điện đã giảm thiểu đáng kể

Để tạo điều kiện khách hàng khi đến giao dịch được thuận tiện và thoải mái , Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã đầu tư cải tạo lại toàn bộ các phòng giao dịch của Điện lực, đảm bảo không gian giao tiếp khách hàng rộng rãi, thoáng mát; ghế ngồi, nước uống, sách báo, tạp chí đều được trang bị đầy đủ. Các thông tin cần thiết như: thủ tục, thời gian giải quyết cấp điện; quy định về thủ tục và chi phí ngừng giảm cung cấp điện; biểu giá bán lẻ điện; nghị định, thông tư hướng dẫn về giá bán điện; chi phí lắp đặt đường dây sau công tơ đều được niêm yết công khai đầy đủ.

Năm 2016, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã có nhiều giải pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện liên tục phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh, không để xảy ra tình trạng cắt điện tiết giảm do thiếu nguồn. Cụ thể, công ty đã đầu tư nhiều công trình xây dựng mới, sửa chữa, nâng cấp, vận hành lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Tổng sản lượng điện thương phẩm năm 2016 ước đạt 1 tỷ 877 triệu kWh, tăng 9% so với năm 2015. Việc cung ứng đủ điện và liên tục đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Trong năm 2016, Công ty cũng đã phát triển khách hàng mới hơn 16.000 khách hàng, nâng tổng số khách hàng của Công ty đến hết năm 2016 là 346 nghìn khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng điện năng, tăng độ tin cậy cung cấp điện, hàng năm Công tv Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã đầu tư đáng kể để xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp và mở rộng lưới điện cả ở thành thị và nông thôn. Trong năm 2016, Công ty đã đầu tư 318 tỷ với quy mô: Xây dựng mới 47.468m và cải tạo 46.059m (đường dây 22kV) ; Xây dựng mới 49.542m và cải tạo 280.422m (đường dây hạ thế 0,4kV); Xây dựng mới 84 trạm biến áp với tổng công suất 19.604 kVA; Nâng công suất 65 trạm biến áp với tổng công suất 3.466 kVA. Ngoài ra, Công ty còn đầu tư 11,6 tỷ đồng để thay mới 111 MBA vận hành lâu năm bằng MBA mới, nhằm giảm tổn thất điện năng, tăng cường khả năng cung cấp điện. Cũng trong năm 2016 dự án cấp điện nông thôn từ lưới điện Quốc gia tỉnh Khánh Hoà (dự án 2081) - khu vực Cam Lâm đã được triển khai xây dựng với tổng mức đầu tư 31 tỷ đồng, quy mô: Xây dựng mới 7.473m và cải tạo 418m (đường dây 22kV) ; Xây dựng mới 48.265m và cải tạo 37.269m (đường dây hạ thế 0,4kV); Xây dựng mới 84 trạm biến áp. Đặc biệt, ngày 29/11/2016 vừa qua, Công ty đã triển khai thí điểm và thành công trong việc đưa vào sử dụng công nghệ sửa chữa điện trên lưới điện đang mang điện từ 35kV trở xuống nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện ngăn ngừa và hạn chế sự cố lưới điện đồng thời giảm thời gian cắt điện đến mức thấp nhất, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện đảm bảo chất lượng điện năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khác hàng dùng điện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.


Cái bắt tay thể hiện sự hợp tác tốt đẹp và bền vững giữa KHPC và khách hàng sử dụng điện

Tham gia phát biểu tại hội nghị, các khách hàng đều đánh giá cao ngành điện trong việc đáp ứng các nhu cầu sử dụng điện, đặt biệt giảm thiểu số lần mất điện, việc ứng dụng nhiều kênh thông tin đến với khách hành một cách nhanh chóng thuận tiện trên báo đài, thư điện tử, tin nhắn điện thoại, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909… đã giúp khách hàng kịp thời và chủ động trong việc điều hành sản xuất. Đồng thời khách hàng rất hoan nghênh việc Công ty CP Điện lực Khánh Hòa triển khai đưa vào sử dụng công nghệ sửa chữa điện nóng; vệ sinh sứ trên đường dây đang mang điện bằng nước cách điện áp lực cao. Việc áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ này giúp giảm thiểu thời gian cắt điện do duy tu, bảo dưỡng,… không phải cắt điện khi đang sửa chữa điện … làm gián đoạn đến sản xuất kinh doanh của khách hàng như trước đây.


Khai trương công tác sửa chữa điện nóng (Hotline) vào ngày 29/11/2016 vừa qua

Ngoài nhiệm vụ kinh doanh & dịch vụ khách hàng , Công ty CP Điện lực Khánh Hòa còn thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền tiết kiệm điện theo chỉ đạo của Chính phủ, của UBND tỉnh Khánh Hòa, của EVN và EVNCPC. Trong năm 2016, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tuyên truyền tiết kiệm điện rộng rãi trong nhân dân bằng nhiều hình thức phong phú như: phát tờ rơi, truyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, vận động người dân sử dụng bóng đèn compact thay cho đèn sợi đốt, …v…v… nhằm sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Hàng năm, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đều tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện nhằm tiếp thu, ghi nhận kịp thời mọi phản ảnh, đóng góp của khách hàng, qua đó nắm bắt được tình hình sản xuất, kinh doanh, nhu cầu phụ tải của các khách hàng lớn để có kế hoạch đầu tư xây dựng lưới điện, bố trí thời gian cắt điện công tác hợp lý nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Cũng nhân dịp Hội nghị tri ân khách hàng, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao: 01 giải đặc biệt trị giá 03 triệu đồng; 03 giải nhất, mỗi giải trị giá 1,5 triệu đồng; 06 giải nhì, mỗi giải trị giá 1.200.000 đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 30 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 500.000 đồng cho các khách hàng may mắn.


Khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng


Trao giải nhất cho khách hàng trúng giải


Khách hàng may mắn nhận giải đặc biệt

Có thể nói rằng, năm 2016 Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện cho nhu cầu phát triển kinh tế, chính trị, xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa với chất lượng ngày càng nâng cao và dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Với những kết quả tốt đẹp của năm 2016, năm đến tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty sẽ quyết tâm nỗ lực nhiều hơn nữa để ngày càng nâng cao hơn sự hài lòng của quý khách hàng sử dụng điện đối với chất lượng và dịch vụ điện mà Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa cung cấp./.

Huy Tôn (P1)
 



  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập