Hỗ trợ Công ty Cổ phần Dệt May Nha Trang phục hồi sản xuất sau mưa lũ
20/12/2016 12:00
Nằm trong khu vực phía Bắc thành phố Nha Trang (Km 1447 QL1A - Xã Vĩnh Phương – TP Nha trang – Tỉnh Khánh Hòa) nên cơn mưa lũ vừa qua Công ty Cổ phần Dệt-May Nha Trang cũng không tránh khỏi thiệt hại. Vào lúc 1h15 ngày 12/12/2016, tại Công ty Cổ phần Dệt May Nha Trang, nước lũ về làm cho toàn bộ trạm biến áp 110kV-E26 bao gồm 02 máy biến áp 1250KVA/0,4kV cùng các thiết bị ngoài trời ngập sâu trên 01mét; Phòng điều khiển ngập 0,8 mét. Hậu quả thiệt hại: Hư hỏng toàn bộ rơle điều khiển, máy vi tính, vật dụng trang thiết bị…và toàn bộ trạm biến áp & đường dây 110kV bị tê liệt và cô lập. Đây là thiệt hại nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty CP Dệt May Nha Trang.

Do vậy, ngay trong ngày 15/12/2016, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc Công ty CP Điện lực Khánh Hòa, Điện lực Vĩnh Hải đã không quản điều kiện khó khăn mưa gió, khẩn trương tiến hành thi công đường dây nhánh rẽ trung áp 22kV và lắp đặt 01 trạm biến áp 1000kVA/0,4kV để trước mắt kịp thời cấp điện sử dụng cho Xưởng may I của Công ty Cổ phần Dệt May Nha Trang, nhằm hỗ trợ một phần cho các hoạt động sản xuất qui mô nhỏ như dệt, nhuộm,...không bị gián đoạn trong khi chờ đợi sửa chữa, khôi phục toàn bộ trạm biến áp 110kV-E26.


Máy biến áp 1000kVA/0,4kV đang được chuẩn bị đưa vào lắp đặt

Trong vòng 01 ngày vừa thiết kế vừa thi công lắp đặt đường dây và trạm biến áp đến 19 giờ 20 phút cùng ngày, máy biến áp 1000kVA/0,4kV đã được đưa vào đóng điện vận hành đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và đảm bảo phần nào hoạt động sản xuất được liên tục không bị gián đoạn…


Thi công đường dây nhánh rẽ trung áp 22kV

Công ty Cổ phần Dệt May Nha Trang là một trong 2 khách hàng lớn nhất và lâu năm của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa với sản lượng trung bình hàng năm 2016 là gần 6,1 triệu kWh/tháng và doanh thu là xấp xỉ 9,2 tỷ đồng/tháng.

Việc kịp thời giải quyết sự cố trong mùa mưa lũ, đảm bảo cung cấp điện nhằm giảm thiểu nhất những tổn thất cho khách hàng do mất điện đã thể hiện trách nhiệm, tình cảm, đồng thời cũng một cách tri ân sâu sắc nhất của Công ty đối với khách hàng nhân tháng tri ân khách hàng 12/2016.

Huy Tôn– Minh Khôi
 



  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập