Tổ chức Quay số trúng thưởng- Chương trình Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng & Khách hàng may mắn năm 2016 qua tổng đài 19001909
26/12/2016 15:54
Trong những năm qua, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã đẩy mạnh việc triển khai thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, đặc biệt hình thức thanh toán tự động. Đây là chủ trương của Thủ tướng Chính phủ theo quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 11/05/2014 về việc phê duyệt Chương trình thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014-2020. Đến nay, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã hợp tác 13 ngân hàng và 4 đối tác thu hộ nhằm mang đến khách hàng sử dụng điện các dịch vụ thanh toán đa dạng và tiện ích.


Toàn cảnh Lễ quay số trúng thưởng

Đồng thời, với mục tiêu không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung đã đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên qua Tổng đài số 19001909 với sứ mệnh là cầu nối thân thiện, tận tâm, lắng nghe và giải đáp mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Nằm trong hoạt động tri ân khách hàng tháng 12 năm 2016, ngày 21/12/2016, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tiến hành quay số xác định khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình Thanh toán tiền điện qua ngân hàng - rộn ràng nhận thưởng. Đây là chương trình dành cho khách hàng thanh toán tiền điện tự động qua hệ thống ngân hàng thu hộ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi từ ngày 10 đến 15/12/2016.


Ông Nguyễn Kim Hoàng – Phó TGĐ KHPC phát biểu tại buổi lễ

Dựa trên thông tin khách hàng đã thanh toán tự động qua Ngân hàng trên chương trình quản lý thông tin khách hàng, Công ty tiến hành lọc danh sách khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mại, bao gồm: họ và tên, địa chỉ, mã số khách hàng, ngân hàng có tài khoản được khách hàng sử dụng thanh toán. Các khách hàng sẽ được đánh số thứ tự từ 1 đến n, được lưu trên file excel. Công ty sử dụng phần mềm quay số trúng thưởng trên máy vi tính để quay số và bấm dừng quay ngẫu nhiên để chọn ra số thứ tự trúng thưởng. Mã số dự thưởng là mã số khách hàng ghi trên bản thể hiện hóa đơn tiền điện.

Cơ cấu giải thưởng gồm 19 giải với tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt là 17.000.000 đồngđược xác định thông qua thứ tự được công bố trong mỗi vòng quay. Trong đó: 1 giải nhất (3 triệu đồng), 3 giải nhì (1,5 triệu đồng/giải), 5 giải ba (1 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (500 nghìn đồng/ giải).Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư - Xây dựng và Phát triển công nghệ 79 (27 Đặng Dung – P.Phước Long – TP Nha Trang) của Điện lực Vĩnh Nguyênđã may mắn trúng giải nhất của chương trình, 3 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích của chương trình cũng đã được xác định.

Đến dự buổi quay số trúng thường có sự hiện diện của ông Huỳnh Tấn Hải – Phó trưởng Phòng Quản lý Thương mại (Sở Công Thương), đại diện các ngân hàng, cơ quan thông tấn báo chí và đặc biệt là sự có mặt của 20 đại diện khách hàng tham dự trúng thưởng. Về phía Công ty CP Điện lực Khánh Hòa có ông Nguyễn Kim Hoàng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, trưởng các phòng ban chức năng, Giám đốc, Phó Giám đốc các Điện lực trực thuộc.

Đối với chương trình Khách hàng may mắn năm 2016 dành cho khách hàng sử dụng điện đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909. Số điện thoại của khách hàng gọi đến tổng đài 19001909 chính là mã số tham dự quay số trúng thưởng. Số điện thoại hợp lệ là số điện thoại có trong Hợp đồng mua bán điện hoặc đăng ký nhận SMS với Công ty CP Điện lực Khánh Hòa.Cơ cấu giải thưởng gồm 03 phần quà: giải nhất (3 triệu đồng) giải nhì (2 triệu đồng) và giải ba (1 triệu đồng). Kết quả: Giải nhất đã thuộc về khách hàng Võ Đình Thái (Điện lực Vĩnh Nguyên) của ĐL Vĩnh Nguyên, giải nhì thuộc về khách hang Vũ Thị Hồng Nga (Tổ 3 Phú Trung – Vĩnh Thạnh) của ĐL Trung Tâm Nha Trang và giải ba của chương trình thuộc về khách hàng Trần Văn Tài (Thôn 1 – Diên Điền – Diên Khánh) của ĐL Diên Khánh- Khánh Vĩnh.


Kết quả giải nhất (Thanh toán tiền điện qua ngân hàng)

Giải thưởng bằng tiền mặt sẽ được trao trực tiếp cho khách trúng tại lễ trao thưởng ngày 28/12/2016 tới đây. Trường hợp khách hàng không có mặt tại Lễ trao thưởng, Công ty sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng để nhận thưởng vào thời gian sau đó.

Chương trình quay số trúng thưởng Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng & Khách hàng may mắn năm 2016 qua tổng đài 1900 1909 là một trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2016 của do EVN phát động. Trong năm mới 2017, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa nói riêng và ngành điện nói chung, chúng ta tin tưởng vào những nỗ lực đã và đang thực hiện sẽ ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng sử dụng điện về sự tận tâm, nhiệt tình phục vụ và tin tưởng rằng khách hàng sử dụng điện sẽ ngày càng hài lòng hơn với cung cách cũng như chất lượng phục vụ khách hàng của các đơn vị ngành điện./.

Phúc Nhân – Bích Lài
 



  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập