Trao thưởng cho khách hàng may mắn trong tháng tri ân khách hàng 2016
31/12/2016 06:27
Dựa trên thông tin khách hàng đã thanh toán tự động qua Ngân hàng trên chương trình quản lý thông tin khách hàng và các cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.

Sáng ngày 28/12/2016 vừa qua, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng” và “Khách hàng may mắn năm 2016”.

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (3 triệu đồng/giải), 3 giải nhì (1,5 triệu đồng/giải), 5 giải ba (1 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (500.000 đồng/giải) cho các khách hàng may mắn tham gia bốc thăm chương trình “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng”. Đối với chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016” dành cho khách hàng sử dụng điện đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (trị giá 3 triệu đồng), 1 giải nhì (2 triệu đồng) và 1 giải ba (1 triệu đồng) cho các khách hàng may mắn.

Ô.Võ Đình Thái, nhận Giải nhất - Khách hàng may mắn qua tổng đài 19001909

Với mục tiêu không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên qua Tổng đài số 19001909 với sứ mệnh là cầu nối thân thiện, tận tâm, lắng nghe và giải đáp mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đến nay, PC Khánh Hòa đã hợp tác với 13 ngân hàng và 4 đối tác thu hộ nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ thanh toán đa dạng và tiện ích./.

Huy Tôn
 



  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập