EVNCPC đưa trang thông tin Chăm sóc khách hàng vào hoạt động
14/04/2016 07:29
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từng bước đưa Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) vào hoạt động, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã xây dựng và triển khai trang thông tin điện tử (website) CSKH phục vụ khách hàng miền Trung, Tây nguyên.

Theo đó, từ tháng 05/2015, khách hàng sử dụng điện tại miền Trung, Tây nguyên có thể tra cứu thông tin trên website của EVNCPC tại địa chỉ http://cskh.cpc.vn với tên đăng nhập và mật khẩu như đã đăng ký tại website Điện lực tỉnh.

Giao diện website CSKH EVN CPC, địa chỉ http://cskh.cpc.vn

Trên website CSKH của EVNCPC, ngoài chức năng tra cứu thông tin lấy hóa đơn điện tử, khách hàng có thể xem và thực hiện thêm một số dịch vụ tiện ích của EVNCPC như: Yêu cầu cấp điện trực tuyến, theo dõi tiến độ cấp điện, đăng ký sử dụng các dịch vụ banking, sms,…

Việc triển khai website CSKH của EVNCPC giúp cho khách hàng có thêm kênh thông tin để tra cứu cũng như sử dụng các tiện ích trực tuyến góp phần giảm thời gian, chi phí di chuyển để thực hiện các giao dịch với ngành Điện. Qua đó, nâng cao hơn nữa công tác CSKH mà EVNCPC đang thực hiện.

Theo EVN
 
  Bài viết liên quan



  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập