Dịch vụ thanh toán: ngân hàng, bưu điện
THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG (20/04/2016)

CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN


  Đo xa
Sử dụng công tơ điện tử đọc chỉ số từ xa: Góp phần minh bạch hóa kinh doanh điện năng (20/04/2016)
Tự động đọc chỉ số công tơ tại bất kỳ thời điểm nào, thông báo đến khách hàng khi sản lượng điện sử dụng tăng đột biến, giảm nhân viên ghi chỉ số công tơ… là những ưu điểm vượt trội của công tơ điện tử đọc chỉ số từ xa, sử dụng hệ thống không dây theo kiểu mắt lưới (RF-Spider).

  Tổng đài 19001909
Tổng đài 19001909 (14/04/2016)
Giới thiệu trung tâm chăm sóc khách hàng

EVNCPC đưa trang thông tin Chăm sóc khách hàng vào hoạt động (14/04/2016)
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từng bước đưa Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) vào hoạt động, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã xây dựng và triển khai trang thông tin điện tử (website) CSKH phục vụ khách hàng miền Trung, Tây nguyên.

  Ứng dụng di động
ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (20/05/2016)
Ứng dụng chăm sóc khách hàng qua điện thoại di động thông minh của Tổng công ty Điện lực Miền Trung, hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin kịp thời, nhanh chóng, tiện lợi về việc sử dụng điện.
Các chức năng chính của ứng dụng bao gồm:
Thông báo: Hệ thống sẽ chủ động gửi tin nhắn xuống ứng dụng khi có thông báo về tiền điện, lịch cắt điện, sự cố mất điện, ...
Tra cứu: Khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu về tình hình sử dụng điện, các điểm và lịch thu tiền điện, biểu đồ phụ tải, ...
Các tiện ích khác: yêu đăng ký mua điện, thay đổi thông tin khách hàng, truy cập các trang web thanh toán trực tuyến.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.





  Video clip
  Hình ảnh
   
  Lượt truy cập